Chính sách đổi trả hàng

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Khải Minh Eco có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất. Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :

1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:

  • Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook) và trực tiếp tại văn phòng Khải Minh Eco, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
  • Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
  • Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Khải Minh Eco không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.

2. Trường hợp trả sản phẩm

Bên A hỗ trợ nhận lại hàng chậm bán cho đơn hàng đầu tiên cho lần nhập hàng đầu tiên hoặc đơn hàng đầu tiên mỗi lần nâng cấp đại lý mới. Bên B sẽ bị truy thu 30% giá trị đơn hàng trả lại bù cho chi phí đào tạo và chênh lệch giá trị số hàng thực bán được. B có nghĩa vụ thanh toán và hoàn trả bằng tiền hoặc quà tặng đã được nhận từ bên A tương ứng với doanh số đơn hàng đó. Chi phí vận chuyển trả hàng do bên B thanh toán.  Thời gian trả hàng được quy định theo bảng sau:

Cấp Bậc Thời gian trả hàng tính từ ngày nhập tháng T
CTV Không được
Sỉ Không được
Đại lý 15 ngày đầu tháng thứ 3 ( Tháng T+2)
Tổng Đại Lý 15 ngày đầu tháng thứ 4 ( Tháng T+3)
Nhà Phân Phối 15 ngày đầu tháng thứ 7 ( Tháng T+6)
Giám đốc kinh doanh 15 ngày đầu tháng thứ 7 ( Tháng T+6)

3. Chi phí đổi/trả sản phẩm:

Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Công ty hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng thì khách hàng sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Công ty nếu muốn được gửi sản phẩm đến địa chỉ yêu cầu (trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả khác hoặc miễn phí)

4. Hình thức hoàn phí:

4.1 Đối với trường hợp đổi sản phẩm

  • Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

Trường hợp khách mua online:

  • Khải Minh Eco sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm)
  • Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
  • Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Công ty nhận được sản phẩm cần đổi.

Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng

  • Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.
  • Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng tiền mặt.

5.2 Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm:

  • Sẽ hoàn tiền 100% nếu KhảiMinhEco không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.
  • KhảiMinhEco sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.
  • Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày KhảiMinhEco nhận được sản phẩm trả.

Lưu ý: KhảiMinhEco khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.